Chủ nhà bán đất biệt thự thảo điền quận 2 Nguyễn Văn Hưởng, 582m2 diện tích, 3 tầng

cần bán biệt thự thảo điền quận 2 bề ngoài đương đại trên mặt tiền con đường Nguyễn Văn Hưởng
– Diện tích khuôn viên 582m2, đất đẹp vuông vứt với thổ cư 100%
– Villa mẫu mã đương đại có hồ bơi và sân vườn rộng rãi, xây 1 trệt + 2 lầu + áp mái
– Với 5 Phòng ngủ rộng, có bancol, phòng khách kiểu dáng đẹp nhìn ra hồ bơi, và bếp mở rộng và thoáng

GIÁ BÁN: 110 tỷ ~ 189 triệu/m2

Thảo Điền Quận 2 Được mệnh danh là “Quận 1 mới” của Sài Gòn hay “trái tim” của toàn khu Đông, khu Thảo Điền đang gây được sự chú ý của giới đầu cơ trong và ngoài nước. Thảo Điền cũng đang thật sự phát triển thành nơi ổn định chỗ ở tuyệt vời dành cho giới doanh nhân thành đạt, trí thức trẻ và người nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Khu Thảo Điền (quận 2) là nơi có rộng rãi Villa cao cấp, Nhà chung cư sang trọng, trường học quốc tế…có phổ quát người nước ngoài sinh sống. Đặc thù, một phần “mặt tiền” đẹp nhất của Thảo Điền được bao bọc bời bờ sông Sài Gòn và tuyến đường sắt metro số 1 với 3 nhà ga quan trọng. Thời gian qua, dòng tài chính đổ mạnh làm BĐS cao cấp ở nơi đây.

Khu nhà Riêng cao cấp Thảo Điền tọa lạc tại trung tâm Q 2, Thảo Điền kiêu hãnh vươn lên giữa lòng đô thị đông đúc đem đến một cuộc sống đẳng cấp. Với lối kiên trúc hài hòa mang tính tổng thể cao, sự hòa quyện giữa hiện đại của khu đô thị với nét mộc mạc của bỗng dưng là điểm đặc sắc độc đáo ở Thảo Điền.

đơn vị Bất Động Sản Proview ( Proviewland.vn) là đơn vị chuyên Quản lý, sắm bán, Muốn Cho thuê tập hợp các bất động sản thị trường Quận hai nói riêng và các bất động sản khu Đông nói chung: dòng Căn hộ cao tầng, Villa trong khu compound, Villa Thảo Điền, Villa Sala đại Quang Minh, Villa Vinhomes Central Park, nhà Riêng Holm Thảo Điền, Biệt thự Saigon Pearl, Villa Victoria Vinhomes Golden River, nhà Riêng Riviera An Phú, Biệt thự Riviera Cove

Nhận Quản lý, ký gởi Các bất động sản (biệt thự Bán tại Các Quận 1, Quận hai , Quận 3, Q Bình Thạnh.)

Em cập nhật một số căn giá tốt như trên anh chị tham khảo, chi tiết anh chị vui lòng liên hệ: 0919462121 - 0919942121 Mr Đạt (Zalo, Viber, SMS).

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Mua Bán Biệt thự cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh and Hình nền máy tính.