Bán biệt thự đợn lập Vinhomes huyện 9, dt 225m2-400m2, ngân hàng hỗ trợ vay 70%

Bán biệt thự đơn lập Vinhomes Grand Park , loại vi la đơn lập tại The Manhattan Glory, tạo lạc tại Nguyễn Xiển, thị trấn Long Bình, thị xã 9, thành thị Hồ Chí Minh.

Tương ứng với từng vị trí khác nhau, các căn Villa sẽ có diện tích, layout khác nhau. Đồng thời mức giá thành cũng sẽ có sự điều chỉnh tương ứng.
– Diện tích đất: 225 – 400m2
– Số tầng: 3 tầng chưa bao gồm tum
– Phong cách Đông Dương
– Mặt bằng điển hình như sau:

vi la đơn lập: là vi la có kiến trúc độc lập, hình khối riêng biệt tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh. Kiến trúc của 4 mặt nhà Riêng này nhìn tổng thể rất hài hòa. Được vun đắp giữa lô đất có tường rào bao quanh, phần vun đắp không tiếp giáp trực tiếp với tường rào. Khoảng cách từ Villa đến tường rào thường đủ rộng để trồng cây, tiểu cảnh, sân vườn… làm tôn lên vẻ đẹp của căn biệt thự .

giá tiền dự kiến: 86 triệu/m2

🎇 Tiện ích nổi trội: Công viên ánh sáng 36ha cùng Biển cát trắng, VINCOM (TTTM), VINMEC (Bệnh Viện), Trường học VINSCHOOL tiêu chuẩn quốc tế. Khu đô thị cuốn hút nhất TP. Hồ Chí Minh.
Hành trình sắm đến cuộc sống ĐẲNG CẤP là hành trình tậu về với THIÊN NHIÊN!!!

Những điểm nhấn trong chính sách bán hàng:
– mức giá dự kiến từ 19.3 tỷ đồng/căn => vốn ban đầu chỉ trong khoảng 5.8 tỷ (~30%)
– Ngân hàng cho vay lên đến 65-70% (bao gồm VAT) và được ân hạn gốc và hỗ trợ lãi suất, phí trả nợ trước hạn 0% trong vòng 18-19 tháng đến Q1/2022.
⭐ Dự kiến bàn giao từ Q1-2/2021 (tuỳ phân khu) vì thế người dùng mua đất xong, nhận bàn giao nhà để ở và kinh doanh sau gần cả năm mới bắt đầu trả gốc và lãi cho ngân hàng!
– Tặng voucher VinFast lên đến 200 triệu đồng.
– Chủ đầu tư đưa ra lộ trình tăng giá qua các đợt mở bán trong khoảng 2-3%/mỗi đợt.

Tham khảo hình ảnh mẫu Villa vượt bậc tại các khu thành thị Vinhomes thị xã 9

công ty Bất Động Sản Proview ( Proviewland.vn) là tổ chức chuyên Quản lý, tìm bán, Muốn Cho thuê tập kết các bất động sản Khu vực Q 2 nói riêng và các bất động sản khu Đông nói chung: dòng Căn hộ cao tầng , vi la trong khu compound, biệt thự Thảo Điền, biệt thự sala đại quang minh , vi la Vinhomes Central Park, vi la Holm Thảo Điền, biệt thự Saigon Pearl, Villa Victoria Vinhomes Golden River, Villa Riviera An Phú, nhà Riêng Riviera Cove…
Nhận Quản lý, ký gởi Các bất động sản (biệt thự Bán tại Các thị xã 1, Q 2 , quận 3, thị xã 9 huyện Bình Thạnh.)

Hotline: 0919942121 - 0919462121 Mr- Thành Đạt

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Mua Bán Biệt thự cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh and Hình nền máy tính.